เทคโนโลยี

ลือ! iPhone 15 Pro อาจมาพร้อม RAM ขนาด 8GB

รายงานใหม่จากฉบับปัจจุบันจาก TrendForce บริษัทศึกษาค้นคว้าของไต้หวัน ได้ออกมาเผยแพร่เนื้อหาเกี่ยวกับ iPhone 15 series รุ่นกำลังจะเปิดตัวในช่วงปลายปีนี้

มีความน่าจะเป็นไปได้ว่าจะมีการนำ RAM เทคโนโลยีใหม่ เทคโนโลยี กับขยายความจำสูงสุดที่ 8GB ซึ่งการเปิดเผยต้นเหตุของการเวอร์ชั่นใหม่ของ RAM สำหรับ iPhoneในคราวนี้คาดว่าจะปรับให้กับทุกรุ่นพร้อม มิได้กั๊กอย่างกับรุ่นที่แล้วที่เคยทำเอาไว้

โดยคาดว่า iPhone 15 Pro Series จะได้โอกาสที่กำลังจะได้ใช้ RAM ขนาด 8GB ส่วน iPhone 15 รวมทั้ง 15 Plus ที่เป็นขนาดกึ่งกลางจะได้ RAM ขนาด 6GB แล้วก็ทั้งสิ้นจะอัปเกรดเป็น RAM จำพวก LPDDR5 ที่เป็นเวอร์ชั่นเปลี่ยนแปลงและก็เร็วกว่า iPhone 14 Pro Series ขึ้นไปอีก

เทคโนโลยี

เหตุที่จะต้องมีการอัปเกรด RAM ที่มากขึ้นได้ผลที่อยากให้สามารถปฏิบัติงานกับชิปใหม่ A17 Bionic แล้วก็อยากให้สามารถใช้งานกับการทำงานที่มีความมากมายหลายพร้อมได้ ก็เลยทำให้ iPhone 15 Pro จำเป็นจะต้องได้ขนาดของ RAM ที่เยอะแยะถึง 8GB รวมทั้งถือได้ว่าเป็นการอัปเกรด เมื่อตั้งแต่แมื่อรุ่นที่ขยายขนาดของ RAM รอบปัจจุบันเป็น iPhone 12 Pro Series ที่เลือกใช้ขนาด 6GB เป็นครั้งแรก

ดังนี้การเปิดตัวของ iPhone 15 Series ทั้งยังบางทีก็อาจจะเผยโฉมในงานแถลงข่าวในกันยายนที่จะถึงนี้ โดยเนื้อหาคาดว่าจะเริ่มเผยเร็วนี้ๆรวมทั้งภาพรูปร่างที่จะมีการอัปเดตเพิ่มมากขึ้น ใครกันแน่ที่รอดูแล้วก็อ่านเรื่อยจวบจนกระทั่งจะเปิดตัว

หัวเว่ยเดินเกมรุกหนักส่งท้ายปี เปิดตัวไลน์อัปเรือธงนำทัพด้วย HUAWEI Mate 50 Series