สังคม

“กัญจน์” เปิดใจเรื่องความรักกับ “สปาย” เผยโมเมนต์เจอกันครั้งแรก

กัญจน์ ซื่อสัตย์ภักดีวิจิตรบรรจง ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวของความรักกับ สปาย พร้อมด้วยเล่าโมเมนต์ทีแรกที่ได้เจอะกันแบบเต็มๆอีกด้วย

กัญจน์ จงรักภักดีงาม ภายหลังที่เปิดตัวหวานใจไปเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ข่าวสังคม ทำเอาชาวเน็ตต่างเขินไปกับโมเมนต์อย่างยิ่งจริงๆ ด้วยเหตุว่าทางด้านของ สปาย ก็ได้ออกมาโชว์ภาพหวานผ่านทาง TikTok ทำเอาผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยมองเห็นแล้วกดไลก์รัวให้กับความหวานกันไปเลย

สังคม

ขอถามหาเรื่องข่าวสาร ?

กัญจน์ : ก็มิได้กะจะให้เป็นข่าว ในช่วงเวลานี้โลกมันเปิดกว้าง พวกเราก็เลยลงให้เห็นทีละนิดๆแต่เช้ามา มีเพื่อนพ้องส่งข่าวคราวมาให้มอง พวกเราก็เลยอะไรว่ะ ไปโยงข่าวสารกับรุ่นพี่อีกคน หนชื่อ เค เพื่อนซี้กันที่จังหวัดเชียงใหม่ ใช้รูปหน้า เค แต่ว่าใช้รูปข้างหลัง นี่ (ชี้ไปที่แฟนก็เลยตกอกตกใจ แล้วน้องเขาก็เลยลงติ๊กต็อก ก็เลยกระเป๋าข่าวสารขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง

สปาย ทีแรกๆมิได้เปิดหรือปิด เพราะว่าเพื่อนพ้องที่จังหวัดเชียงใหม่ก็ทราบ

ที่บ้านว่ายังยังไงบ้าง ?

กัญจน์ : ที่บ้าน ครอบครัว เขาไม่ขวาง ทราบนานแล้ว แม้กระนั้นมองเห็นข่าวสารเขาก็ มึน ก็โทร.มาถาม เพื่อนเกลอก็ทราบ ก็พอใจ พวกเรามิได้ปิด เพียงแค่ไม่มีผู้ใดถาม ก็ไม่คิดว่าจะเป็นข่าวใหญ่ ลงกันทุกสำนักเลย แบบอะไรว่ะ เป็นข่าวเลย โยงเก่งๆ(หัวเราะ)

คบดูใจนานยัง ?

กัญจน์ : ก็โดยประมาณแทบ เดือนแล้วขอรับ ก็ไปพบกันที่จังหวัดเชียงใหม่ ไปพบกันที่เที่ยว

สปาย ก็เขามองหน้า แบบยกแก้วชน

กัญจน์ : ตอนต้นนั่งเฉยๆนะครับ และจากนั้นก็สะกิดสหาย คนนี้ดูดี ผูกจุกมา ราวกับนักเดินทาง เพียงพอดึกดื่นเพลงสนุก ก็เริ่มเมา ก็มองเห็นเขาดู ก็เลยยื่นแก้วให้ เลยเข้าทาง

สปาย รู้จักเขานานแล้ว เคยมองละคร ตั้งแต่เด็ก แต่ว่าแต่ก่อนไม่เคยอยู่ในสายตาเขา ทั้งๆที่พวกเราก็เลยพบ

อายุห่างกันมากไหม ?

กัญจน์ : 20 ปี

สปาย ไม่มีปัญหาเรื่องอายุ ความนึกคิดบางทีก็อาจจะแตกต่าง แต่ว่าเบาๆปรับ

กัญจน์ : เป็นไปได้ทั้งยัง พี่ เพื่อนฝูง แฟน

ถูกใจอะไรกันและกัน ?

สปาย ความน่ารักน่าเอ็นดูของเขา เขาตั้งใจ เรื่องกล้วยๆน้อยขุ่นเคืองหิว เขาจะเข้าดวงใจ ทำให้พวกเราหายขุ่นเคือง

เรื่องกระแสข่าวสะดุ้งไหม ?

สปาย ไม่สะดุ้ง เพียงพอต่อกรได้ ก็เลือกอ่านคอมเมนต์

กัญจน์ : จำนวนมากคอมเมนต์ดี คอมเมนต์ที่ไม่ดี มีคนเข้าไปด่าทอแทน (หัวเราะ)

คลิปติ๊กต็อกผู้ชมจำนวนมาก ?

กัญจน์ : ที่หอมแก้มหรอ ทำคอนเทนต์เฉยๆตอนต้นผู้ชม 1.2 ล้าน แต่ว่าเพียงพอมีกระแสก็เพิ่มมากขึ้นไปอีก

จะทำคลิปอีกไหม ?

กัญจน์ : ก็มีคนต้องการที่จะให้ทำคลิปจำนวนมาก กะว่าไปจังหวัดเชียงใหม่รอบหน้า จะชักชวน เค มาทำด้วย เป็น รักสามเส้า (หัวเราะบางทีอาจเป็นท่องเที่ยว ประเดี๋ยวคิดมุกอีกครั้ง

ผลงานมีอะไรบ้าง ?

กัญจน์ : เริ่มจะมีละครเลือดเจ้าพระยา กำลังจะออนแอร์ทางช่อง ต้นปีหน้า และก็มีถ่ายอีกหนึ่งเรื่อง ส่วนเบื้องหน้าเบื้องหลัง เวลานี้ก็เป็นผู้จัดละครอยู่ ก็ช่วยน้องๆที่อยู่ช่อง ก็จะมีระเบิดเทือกเขา เผาเอียงอม ส่วนปิ้งไก่ หากไม่ใช่ผมปิ้ง ก็จะเป็นดารานำชายปิ้ง ทุกคนปิ้งหมด (หัวเราะตั้งแต่ยุคพ่อ เขาป่าจะให้ปิ้งอะไร ก็ปิ้งไก่ ปิ้งกวางหรอ มันมิได้ ซื้อหมูก็สิ้นเปลืองงบประมาณ ปิ้งไก่สบายที่สุดแล้ว ชอบใจที่พวกเราเป็นตำนาน มีกระแสอะไร ก็มีพวกเราด้วยไปหมด